วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

สพม.19 จัดการแข่งขันกีฬาครู “มัธยมหนองบัวลำภูเกมส์” ครั้งที่ 3






เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 ดร.อดิศักดิ์ มุ่งชู ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาครู “มัธยมหนองบัวลำภูเกมส์” ครั้งที่ 3 เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และเชื่อมความสามัคคีของคณะครูโรงเรียนมัธยมศึกษาในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู ณ สนามกีฬาโรงเรียนนาวังศึกษาวิช อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู

ว่าที่พันตรี ดร.ประดิษฐ์ ศรีหริ่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ ประธานสำนักมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่า การจัดการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 6 สี 6 อำเภอ คือ สีแดงอำเภอเอราวัณ สีส้มอำเภอนากลาง สีชมพูอำเภอศรีบุญเรือง สีฟ้าอำเภอเมือง สีเหลืองอำเภอสุวรรณคูหา และสีน้ำเงินอำเภอโนนสัง  มีประเภทกีฬาที่ทำการแข่งขัน คือ ฟุตบอลชาย วอลเลย์บอลชาย-หญิง บาสเกตบอลชาย-หญิง เซปักตะกร้อชาย และกีฬาเปตอง

ด้านนายณัฐภณ ดวงท้าวเศษ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 กล่าวว่า นอกจากจังหวัดหนองบัวลำภูจะจัดการแข่งขันครั้งนี้แล้ว  ทาง สพม.19 จะจัดการแข่งขันกีฬาครู “ปิดกล่องชอล์ก” จังหวัดเลยและหนองบัวลำภู ครั้งที่ 2 โดยแบ่งออกเป็น 5 ทีม 5 สี ตามสหวิทยาเขต ซึ่งปีนี้โรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ รับเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 25 มีนาคม 2559











 ......................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น