วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สพม.19 ร่วมประชุมผู้บริหารเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ พร้อมร่วมศึกษาดูงานโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 15 ณ จังหวัดเชียงราย



เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561  นายไพโรจน์ พรมสอน  รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 19 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เข้าร่วมการประชุมสัมมนาผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา ทั่วประเทศ  ครั้งที่ 2/2561  ณ โรงแรมเวียงอินทร์ จังหวัดเชียงราย โดยมี นายบุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการ กพฐ. พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของ สพฐ. ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ศึกษานิเทศก์ ผู้บริหารสถานศึกษา และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง จำนวนกว่า 200 คน เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง


และในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561  เข้าร่วมเดินทางไปศึกษาดูงานที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 15 (เวียงเก่าแสนภูวิทยาประสาท) ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อส่งเสริมอาชีพและการมีงานทำให้กับนักเรียน ทั้งด้านการจัดการเรียนการสอนรายวิชาพื้นฐานและรายวิชาเพิ่มเติม ด้านอาชีพ การส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและชมรมต่างๆ ที่เน้นด้านอาชีพ การใช้เทคโนโลยี แหล่งเรียนรู้ และสื่อการเรียนการสอนอาชีพ การส่งเสริมต่อยอดด้านอาชีพในโรงเรียนสู่ชุมชน การแนะแนวอาชีพและการศึกษาต่อ และการวัดประเมินผลและการออกใบรับรองหรือเกียรติบัตรให้กับนักเรียน


…………………………………………..
ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม https://www.facebook.com/pg/sesao19/photos/?tab=album&album_id=2455235417836523

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น