วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร.ร.วังโพนงามวิทยา สพม.19 เปิดรับสมัครครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน สาขาวิชาคณิตศาสตร์






โรงเรียนวังโพนงามวิทยา ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 19 (เลย -หนองบัวลำภู) เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ กลุ่มบริหารงานบุคคล ตำแหน่งครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน สาขาวิชาคณิตศาสตร์  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559

นายพยุง โพธิ์ชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนวังโพนงามวิทยา เปิดเผยว่า  ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้จัดทำโครงการครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เพื่อสรรหาครูดี ครูเก่ง ที่มีผลการสอนในเชิงประจักษ์ มีจิตวิญญาณความเป็นครูสูงที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว ซึ่งมีสุขภาพดีไม่เป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน มีจิตอาสาเข้ามาทำการสอนในสถานศึกษา  ซึ่งทางโรงเรียนวังโพนงามวิทยาได้รับการจัดสรรงบประมาณจาก สพฐ. ให้ดำเนินการสรรหาและเลือกสรรครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ในสาขาที่ขาดคือวิชาคณิตศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา  ที่มีคุณสมบัติเป็นข้าราชการครูในสังกัด สพฐ.ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี และมีใบอนุญาตประกอบวิชีพครูหรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอนที่คุรุสภากำหนด
   
ผู้ประสงค์จะเข้ารับการคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมเอกสารประกอบการสมัคร ที่  โรงเรียนวังโพนงามวิทยา ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2559  และจะทำการสรรหาและเลือกสรรโดยวิธีการสอบสัมภาษณ์และแสดงวิสัยทัศน์ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2559  ประกาศผลวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 และทำสัญญาจ้างวันที่ วันที่ 11  พฤศจิกายน 2559 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wangphonngam.ac.th









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น