วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ยกนิ้วให้ ‘ภูซางใหญ่’ คว้า ‘ความสำเร็จ’ แชมป์หนังสั้น ‘ที่นี่...สพม.19’ ปี 3





เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 19 (เลย-หนองบัวลำภู) โดยกลุ่มงานประชาสัมพันธ์ กลุ่มอำนวยการ จัดพิธีมอบรางวัลให้กับทีมที่ชนะการประกวดภาพยนตร์สั้น “ที่นี่...สพม.19” ปี 3 ภายใต้หัวข้อ “the best of sesao19” เพื่อตอบสนองจุดเน้นของกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ในวันประชุมผู้บริหารสถานศึกษาสัญจร ที่โรงเรียนกุงแก้ววิทยาคาร อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู และมี ดร.สมเจษฎ์ ศรีสมจักร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เป็นประธาน

โดยทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ทีม The Action โรงเรียนภูซางใหญ่วิทยาคม ผลงานเรื่อง ความสำเร็จ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม Creative Media@L.A.W. 1 โรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา ผลงานเรื่อง ลีโอ เพื่อนคนพิเศษรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม นากอกฟิล์ม โรงเรียนนากอกวิทยาคาร  ผลงานเรื่อง จุดเริ่มต้นรางวัลชมเชย 2 รางวัลคือ ทีม เด็ก CK โรงเรียนเชียงคาน จ.เลย ผลงานเรื่อง เปลี่ยนและทีม P.L.W. Film 1 โรงเรียนภูหลวงวิทยา จ.เลย ผลงานเรื่อง ความฮัก

สำหรับทีม The Action โรงเรียนภูซางใหญ่วิทยาคม โดยมีนายอนัน ต้นสวรรค์ เป็นครูที่ปรึกษา และนายณัฏฐ์ณชัย เบี้ยวเก็บ ผู้อำนวยการโรงเรียนให้การสนับสนุน  ให้ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดมาตั้งแต่ ปีแรก โดยสร้างผลงานดีเยี่ยมตามลำดับรับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2  ในปีที่ 2 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ 1  และปีที่ 3 ประสบความสำเร็จสูงสุดสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดภาพยนตร์สั้น “ที่นี่...สพม.19” ปี 3 ได้สำเร็จ กับผลงานเรื่อง ความสำเร็จ ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชายที่ไม่เอาไหน ทำอะไรก็ล้มเหลว จนกระทั้งวันหนึ่งโรงเรียนมีกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ เขาจึงเลือกเรียนตามความสนใจ จนในที่สุดกิจกรรมนี้ก็ทำให้เขาพบกับความสำเร็จจนได้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น