วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

บุคลากร สพม.19 เชียร์ ‘ไพโรจน์ พรมสอน’ เป็น ผอ.สพม.



ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้ออกประกาศและรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา( สพท.) จำนวน 40 อัตรา แบ่งเป็นสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) 31 ตำแหน่ง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) 9 ตำแหน่ง ระหว่างวันที่ 24-30 ธ.ค. 2561 และทำการประเมินประวัติ ประสบการณ์ทางการทำงานและประเมินผลงาน (ภาค ก) และความเหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่โดยการประเมินศักยภาพ (ภาค ข) ระหว่างวันที่ 12-26 ม.ค. 2562  พร้อมกับการสอบข้อเขียนภาค ก ความรู้ความสามารถด้านการบริหารงาน ความรู้ความสามารถด้านการวิเคราะห์ ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานและการนำไปใช้โดยการสอบปรนัย เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา

ปรากฏว่ามีชื่อนายไพโรจน์ พรมสอน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 (เลย-หนองบัวลำภู) ตามประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านภาค ก และภาค ข และมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ในการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมีนายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการเป็นผู้ลงนาม http://www.moe.go.th/websm/2019/1/047.html?fbclid=IwAR2azeyAebRxnQFw3bMlauK1tsK9HF0jNndpuuFRPnzn0FGBw2gsc9NMExI  ในบัญชีผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) ลำดับที่ 11 และจะต้องเข้ารับการสัมภาษณ์ (ภาค ค) ที่ห้องประชุมชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัยสวนดุสิต กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ที่กำลังจะมาถึง


 ซึ่งช่วงเช้าของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ทางผู้บริหารและบุคลากรของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 จึงร่วมกันเป็นกำลังใจ โดยการจัดพิธีให้นายไพโรจน์ พรมสอน ไหว้พระและศาลเจ้าที่ประจำสำนักงาน เพื่อเป็นสิริมงคล ดลบันดาลให้ได้รับการคัดเลือกติด 1 ใน 9 ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) คนใหม่ ประจำปี 2562
.......................................................................
กฤตภาส ดวงไพชุม
นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการพิเศษ สพม.19 / รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น